วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

My Little Pony - แอปเปิ้ลแจ็ค



  


   

      My Little Pony








Applejack






แอปเปิ้ลแจ็ค (Applejack)

เป็นหนึ่งในตัวละครหลัก เธอเป็นม้าทำงาน (เอิร์ธโพนี่) เธออาศัย และทำงานที่ไร่สวีทแอปเปิ้ลเอเคอร์กับยายของเธอ,พี่ชาย บิ้คแมคอินทอช และ น้องสาวชื่อแอปเปิ้ลบลูม มีสุนัขชื่อวิโนน่า

แอปเปิ้ลแจ็คเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีความแข็งแรงทางร่างกายค่อนข้างสูงเนื่องจากต้องทำงานในไร่ตลอดเวลา เธอมีนิสัยชอบช่วยเหลือคนอื่นและเป็นที่พึ่งพาได้ เธอไม่เคยปฏิเสธที่จะช่วยเหลือคนอื่น และเป็นตัวละครที่มีนิสัยขยันหมั่นเพียรมากๆ และไม่เคยบ่นเรื่องความสกปรกหรือเหงื่อเลย






ในเนื้อเรื่องนั้น แอปเปิ้ลแจ็คเป็นตัวแทนธาตุแห่งเอกภาพ "ธาตุแห่งความซื่อสัตย์" ตราสัญลักษณ์ธาตุแห่งเอกภาพนั้นจะเป็นตราสัญลักษณ์เดียวกันกับคิวตี้มาร์คของเธอ เพียงแต่เปลี่ยนจากแอปเปิ้ลสีแดงมาเป็นแอปเปิ้ลสีส้ม

สิ่งที่แอปเปิ้ลแจ็คให้ความเชื่อมั่นในใจมากที่สุดก็คือการเชื่อใจเพื่อน เธอไม่ต้องการให้เพื่อนเดือดร้อนหรือเพื่อนมีความลำบากเมื่อตนเองมีความทุกข์ในใจ และสำคัญคือเธอไม่เคยที่จะโกหกเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งนั่นทำให้แอปเปิ้ลแจ็คสามารถเป็นที่พึ่งพาของทุกคนได้มากที่สุดในกลุ่ม
นอกเหนือจากการรับหน้าที่ดูแลฟาร์มของตนเองแล้ว แอปเปิ้ลแจ็คจะรับหน้าที่ในการนำแอปเปิ้ลไปขายในเมืองโพนี่วิลล์ นอกจากการขายแอปเปิ้ลแล้วกิจการบ้านของเธอเป็นที่เดียวที่ปลูกแอปเปิ้ลขาย ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับแอปเปิ้ลนั้น แอปเปิ้ลแจ็คจะเป็นคนคอยดูแลพร้อมกับพี่ชายคนโต บิ๊กแม็คอินทอช






รูปภาพประกอบ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น